ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย : พัฒนาความสามารถในการสื่อสาร และความสามารถในการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับชีวิตจริง ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลซิปปา (CIPPA Model) ตามรูปแบบของทิศนา แขมมณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ผ่านกิจกรรมพัฒนาวิชาชีพชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
ข้อตกลงPAครูชญานินปีงบ67.pdf
รายงานPA-67.pdf
1-ไฟล์แผนการจัดการเรียนรู้เรื่องกราฟแสดงคำตอบอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว.pdfตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้
4-ไฟล์ผลลัพธ์ผู้เรียนรูปแบบ PDF-ไฟล์ที่1.pdf
4-ไฟล์ผลลัพธ์ผู้เรียนรูปแบบ PDF-ไฟล์ที่2.pdf
4-ไฟล์ผลลัพธ์ผู้เรียนรูปแบบ PDF-ไฟล์ที่3.pdfผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนที่คาดหวัง